Đôi khi mình trống rỗng

Đôi khi mình trống rỗng

magnify

Đôi khi, không thể viết 1 entry ra hồn. Dù đã chuẩn bị trước nội dung và hình thức diễn đạt. Câu chữ cứ chạy trốn, để mình ngồi loay hoay, type rồi backspace…

Đôi khi, chạy xe trên đường mà như người vô hồn. Đến khi có người băng qua mới hay mình vừa suy nghĩ điều gì đó ko biết…

Đôi khi, xe cứ chạy. Tay cứ lái, nhưng khi dừng lại mới biết mình đang ở đó. Và từ nãy giờ đã lái xe theo bản năng, không biết đang đi đâu…

Đôi khi, một cái tên cũng là vô nghĩa. Trước đó, cũng vì cái tên đó mà bản thân mình có thể sống chết, khiến mình đau khổ hay hạnh phúc. Khi đó, tôi không quan tâm ai nữa…

Đôi khi, thấy mình sống không vì cái gì cả. Tại sao phải sống? Tại sao phải tồn tại? Tại sao phải ngày qua ngày làm những việc như nhau? Tôi ko biết câu trả lời…

Đôi khi, tôi mua những thứ không cần thiết cho mình. Tôi cứ đến, cứ mua, cứ mang về rồi không bao giờ đụng đến…

Đôi khi, cầm chìa khoá trên tay mà vẫn quét mắt tìm…

Đôi khi, không biết mình còn bao nhiêu tiền trong ví cho đến khi không còn cắc bạc nào. Vì nó không quan trọng, vì mình không biết chú ý, hay vì mình thường xuyên trống rỗng đến độ không biết những gì đang xảy ra chung quanh…

Cuộc sống, làm con người, biết suy nghĩ, ko thể vô thức như cỏ cây. Nhưng không biết các bạn có như tôi không, thỉnh thoảng lại thấy mình trống rỗng. Khi đó, không có gì quan trọng với mình nữa, chỉ biết câm lặng như 1 cái xác. Cũng may, cảm giác đó không thường xuyên, nếu không chắc phải nhờ đến những giải pháp ngu ngốc nhất…

Khi trống rỗng, là khi thèm được nói, thèm được cười, thèm được sống…

[Hôm nay lại là 1 ngày trống rỗng…]

Posted in Không phân loại. Leave a Comment »

Trả lời

